QuasarLum phân phối đèn chiếu sáng đường phố của Stanley Electric trên toàn miền Nam

Ngày 1/6/2023, công ty Stanley Electric Vietnam (Nhật Bản) đã ký hợp đồng giao độc quyền phân phối đèn chiếu sáng cho công ty TNHH MTV QuasarLum trên toàn miền Nam Việt Nam, từ Quảng Trị cho đến Cà Mau. Các dòng sản phẩm chủ lực có liên quan là :

1) Chiếu sáng đường phố (road lighting) dòng LEDSROAD,

2) Chiếu sáng cảnh quan (landscape lighting) dòng LEDSFOCUS,

3) Chiếu sáng đặc biệt ngoài trời (special outdoor lighting) dòng LEDSHIGHMAST,

4) Chiếu sáng trong nhà không cần bảo hành (indoor maintenance-free lighting) LEDSHIGHBAY.

Thỏa thuận phân phối này sẽ làm gia tăng đáng kể lựa chọn về sản phẩm và giải pháp chiếu sáng chất lượng cao cho các tỉnh phía Nam. Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ sự kết hợp giữa công nghệ-chất lượng-độ bền đáng mơ ước của Nhật Bản, với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao và năng động của một đơn vị trong nước.

Stanley Electric (Nhật Bản) là một công ty hàng đầu thế giới trong công nghệ chế tạo đèn LED cho ra luồng pha có độ chính xác rất cao. Từ chuyên môn sâu của mình là đèn pha (headlights) cho các loại xe cơ giới – cung cấp cho hầu hết các thương hiệu xe ô tô và mô tô Nhật Bản – Stanley Electric đã quyết định mở rộng phổ sản phẩm sang lĩnh vực chiếu sáng ngoài trời. Đèn chiếu sáng của Stanley Electric đã được thực chứng là đáng tin cậy, mang lại ánh sáng sáng đẹp, tiết kiệm năng lượng, và bền bỉ. Trong công cuộc hợp tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam, Stanley Electric sẽ không chỉ cung cấp hàng hóa “Japan Quality” mà còn hỗ trợ từ xa trong những vấn đề thuộc về kỹ thuật sản phẩm.

QuasarLum là một công ty con của tập đoàn Điện Quang, được thành lập với sứ mạng đem đến cho thị trường những giải pháp chiếu sáng chuyên biệt, giá trị cao. Trong việc hợp tác này, QuasarLum đảm nhiệm các công đoạn khảo sát - đánh giá - thử nghiệm - thiết kế thi công - bán hàng - giám sát - lắp đặt. Đội ngũ nhân sự đã qua đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ được triển khai nhanh đến hiện trường để thực hiện các tác vụ kỹ thuật-thương mại cần thiết, mang lại sự yên tâm cho khách hàng. QuasarLum cũng sẽ hướng đến việc xây dựng mạng lưới đại lý cấp 2 trong địa bàn mình phụ trách độc quyền, ở những địa phương có thị trường và nhu cầu về chiếu sáng chất lượng cao.

 

Với sự kết hợp giữa sự chuyên nghiệp của QuasarLum và chất lượng của đèn chiếu sáng Stanley Electric, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ nhận được những giải pháp chiếu sáng tối ưu, tạo ra không gian sống và làm việc an lành, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Để biết thêm thông tin về sự kiện QuasarLum và các sản phẩm đèn chiếu sáng của chúng tôi, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi rất mong được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng trong những dự án chiếu sáng tương lai.

Hãy trải nghiệm sự khác biệt với QuasarLum và Stanley Electric - sự kết hợp hoàn hảo cho chiếu sáng tốt nhất!